Xperia Shop là hệ thống của hàng chuyên sâu về phụ kiện Xperia, chính vì vậy mục tiêu của shop luôn là phục vụ tốt nhất, đa dạng sản phẩm nhất, chất lượng cao nhất tới những người dùng Xperia. Uy tín là thứ shop tuyệt đối không dám đánh đổi với chất lượng sản phẩm.

Mặc dù mới phát triển được 1 năm nhưng Xperia Shop đã khẳng định được thương hiệu cũng như uy tín của mình trong làng những người chơi Xperia khắp Việt Nam. Giá bán không phải là mục tiêu cạnh tranh hàng đầu của shop, mà chúng tôi đặt niềm tin và sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu bởi đó mới thực sự là vô giá.

Dưới đây là chính sách chất lượng của Xperia Shop:

- Cam kết không bán hàng fake (giả, nhái), đặc biệt là các sản phẩm mang thương hiệu Sony

- Chịu trách nhiệm đến cùng với sản phẩm bất cứ khi nào khách hàng phát hiện fake

- Chỉ bán các sản phẩm chất lượng cao, không bán hàng loại 2,3 để có giá rẻ

- Cố gắng đưa ra các giải pháp tốt nhất có thể khi sản phẩm phải bảo hành

Chính sách bảo hành. Với mức giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng Sony nhập khẩu chính thức tại VN nên shop buộc phải đưa ra những thời hạn bảo hành hài hòa với mức giá, nhưng cam kết nguồn gốc sản phẩm đều đảm bảo 100% từ Sony. Mọi sản phẩm đều có tỉ lệ lỗi, shop rất mong khách hàng hợp tác khi không may gặp phải trường hợp này.

- Các sản phẩm nhập khẩu do Sony VN phân phối sẽ bảo hành theo chính sách của hãng (6 tháng - 1 năm)

- Bảo hành 3 tháng đối với các dòng sản phẩm khác có vi mach điện tử phức tạp như tai nghe bluetooth, loa di động, cáp sạc các loại, các dòng tai nghe cao cấp từ 800.000 trở lên

- Bảo hành 1 tháng đối với các dòng tai nghe thấp hơn 800.000đ

- Các sản phẩm như ốp lưng, bao da, tấm dán cường lực khách hàng nên test tại chỗ. Shop bao test thêm 3 ngày nếu có lỗi khách quan có thể đổi mới.

- Các sản phẩm được bảo hành phải được hiểu là lỗi khách quan từ nhà sản xuất.

- Không bảo hành màn hình, cảm ứng và các nút bấm

- Mọi trường hợp sản phẩm lỗi chủ quan từ người sử dụng như rơi, nứt vỡ, nước (kể cả các sản phẩm chống nước) đều không được bảo hành